Nằm trong chuỗi chương trình huấn luyện kinh doanh 2 năm liên tục trong cộng đồng Business Master, Trường Doanh Nhân HBR cùng TS. Alok Bharadwaj tổ chức Chương trình Q&A 6 công thức tối đa hoá kết quả hoạt động kinh doanh 2023. Chương trình hứa hẹn sẽ giúp chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thiết lập, củng cố và thực hiện mục tiêu kinh doanh cuối năm 2023 và năm 2024.
1. Nội dung chương trình Q&A
"Chương trình Q&A 6 công thức tối đa hoá kết quả hoạt động kinh doanh 2023" gồm 2 phần chính, hứa hẹn đem đến nhiều giá trị cho các chủ doanh nghiệp SME. Cụ thể:
Phần 1: 6 công thức tối đa hoá doanh thu cuối năm 2023
- Thiết lập và củng cố lại các mục tiêu Tháng 12/2023 trong doanh nghiệp
- Tận dụng tệp khách hàng hiện có của doanh nghiệp
- Sử dụng các ưu đãi độc quyền để tối ưu việc chuyển đổi khách hàng mới
- Tận dụng quan hệ đối tác và liên minh
- Tạo động lực thông qua trao thưởng và công nhận cho nhân viên & đồng bộ tổ chức
- Trở thành hình mẫu trong việc đẩy mạnh doanh số bằng cách thúc đẩy toàn bộ đội nhóm giành chiến thắng
Phần 2: Q&A trực tiếp cùng các doanh nghiệp
Mọi thắc mắc của chủ doanh nghiệp về kinh doanh sẽ được TS.ALok Bharadwaj giải đáp chi tiết qua những kinh nghiệm thực tế của diễn giả và qua các case study từ các doanh nghiệp lớn toàn cầu.
Timeline chương trình Q&A 6 công thức tối đa hoá kết quả hoạt động kinh doanh 2023
Tiến sĩ Alok Bharadwaj là một chuyên gia kinh tế hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia như Canon, IBM, và Procter & Gamble. Trong suốt nhiều năm làm việc, TS Alok Bharadwaj đã đảm nhận nhiều vị trí cấp cao như:
- Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á
- Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á
- 01/2015 - 06/2017
- Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại
- Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard
- Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia
- Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận
- Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 – 12/2014
- Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 – 05/2001
- Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994 - Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989
Phương pháp giảng dạy của Alok là “thực hành - thực tiễn - thực chiến”
2. Thông tin về chường trình Q&A
- Diễn giả: TS. Alok Bharadwaj, Cựu phó chủ tịch cấp cao, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ônh đã điều hành và phát triển kinh doanh ở 23 quốc gia
- Thời gian: 19h30 - 22h30 ngày 28/11/2023
- Địa điểm: Khách sạn FTE Ba Đình, 268 Đ. Bưởi, Ba Đình, Hà Nội