CHỦ DOANH NGHIỆP PHẢI NẮM CHẮC 8 BƯỚC QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI TRONG TỔ CHỨC
Chủ doanh nghiệp nắm chắc 8 bước quản trị sự thay đổi trong tổ chức để giải quyết tình trạng nhân sự chây ì, tư duy kinh nghiệm, thiếu động lực làm ...
Xem thêm >>Để xây dựng quy trình đào tạo nhân viên kinh doanh bài bản, chủ doanh nghiệp cần tập trung vào 8 bước chính dưới đây. Quy trình này sẽ đảm bảo nhân sự sales luôn duy trì tư duy tích cực, cam kết và đạt được mục tiêu, từ đó tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.
Read moreNhân sự yếu kém, tư duy kinh nghiệm, ngại thay đổi, không chịu học tập, làm ảnh hưởng đến mục tiêu của đội nhóm. Xây dựng văn hoá học tập trong doanh nghiệp chính là “thuốc giảm đau" hiệu quả nhất để thúc đẩy nhân sự chủ động học tập và phát triển.
Read moreMang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chính là cách thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, quản trị trải nghiệm khách hàng vẫn còn là khái niệm mới, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải đo lường, đánh giá và cải tiến mỗi ngày. Bài viết này bật mí 4 bước để quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất.
Read moreĐã bạn giờ bạn phải hạ mình để xin lỗi nhân viên của mình? Họ cảm thấy như thế nào khi tiếp nhận lời xin lỗi của bạn? Hãy đọc bài viết này để nắm được chìa khóa vàng trong nghệ thuật xin lỗi áp dụng trong môi trường công sở mà bất kì lãnh đạo nào cũng phải biết.
Read moreCảm nhận học viên