Với sự biến đổi không ngừng của thị trường và sự cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một phòng Marketing nội bộ là quyết định thông minh và cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta thường đặt ra câu hỏi: “Nên bắt đầu từ đâu?” Lời giải đáp sẽ có ngay trong chương trình Q&A tháng 3 trong cộng đồng Business Master với chủ đề Xây dựng phòng Marketing hiệu quả.
Marketing là bộ phận chịu trách nhiệm trực tiếp tạo ra dòng tiền nuôi sống doanh nghiệp. Không có Marketing thì doanh nghiệp sẽ không có dòng tiền, không có dòng tiền thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ ngừng hoạt động.
Một vấn đề chung hầu hết các chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn đều gặp phải là: “Không biết cách xây dựng/thiết lập phòng marketing như thế nào và bắt đầu từ đâu cho hiệu quả.”
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần có để setup phòng Marketing chất lượng, Trường doanh nhân HBR cùng Chuyên gia Tony Dzung thiết kế, xây dựng và triển khai chương trình Q&A SETUP PHÒNG MARKETING HIỆU QUẢ dành riêng cho các học viên trong cộng đồng BUSINESS MASTER.
Với 14 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, xây dựng, đào tạo và quản lý phòng Marketing với hơn 70 nhân sự Marketing, hệ thống Marketing đa nền tảng hơn 24 triệu follow, Mr. Tony Dzung sẽ giúp chủ doanh nghiệp:
Tham gia chương trình Q&A, chủ doanh nghiệp kết nối cộng đồng doanh nhân hơn 2000 người, mở ra nhiều cơ hội học hỏi, hợp tác và phát triển.
Chương trình đào tạo phù hợp với lãnh đạo, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có kiến thức kiến thức nền tảng về Marketing, đang mong muốn xây dựng team Marketing chuyên nghiệp để thực hiện các dự án kinh doanh sắp tới.
Cảm nhận học viên