• hbr.edu.vn
  • 082.999.6886 - 082.999.6633 - 082.999.3663
  • Facebook
  • Tik Tok
  • Youtube
  • In
Trường doanh nhân HBR - HBR Business School ×

[Q&A BUSINESS MASTER] SETUP PHÒNG MARKETING HIỆU QUẢ | 26/03/2024

Nội dung [Hiện]

Với sự biến đổi không ngừng của thị trường và sự cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một phòng Marketing nội bộ là quyết định thông minh và cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta thường đặt ra câu hỏi: “Nên bắt đầu từ đâu?” Lời giải đáp sẽ có ngay trong chương trình Q&A tháng 3 trong cộng đồng Business Master với chủ đề Xây dựng phòng Marketing hiệu quả.

1. Mong muốn xây dựng phòng marketing chuyên nghiệp - nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Marketing là bộ phận chịu trách nhiệm trực tiếp tạo ra dòng tiền nuôi sống doanh nghiệp. Không có Marketing thì doanh nghiệp sẽ không có dòng tiền, không có dòng tiền thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ ngừng hoạt động.

Một vấn đề chung hầu hết các chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn đều gặp phải là: “Không biết cách xây dựng/thiết lập phòng marketing như thế nào và bắt đầu từ đâu cho hiệu quả.”

  • Mong muốn xây dựng phòng Marketing làm việc hiệu quả, nhưng Lãnh đạo không biết cách làm thế nào để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự, họ có thật sự phù hợp với tổ chức khi không có khung năng lực rõ ràng cho từng vị trí.
  • Tiêu tốn rất nhiều chi phí tuyển dụng các vị trí Marketing nhưng không có tiêu chí đánh giá rõ ràng năng lực ứng viên dẫn đến việc tuyển dụng sai người, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp còn yếu, khó có thể thu hút nhân tài vào trong tổ chức.
  • Nhân sự Marketing hiện tại làm việc rời rạc, thậm chí có những nhóm nhân sự nghĩ mình giỏi rồi (tư duy kinh nghiệm) nên lười thay đổi, học tập, đổi mới. Doanh nghiệp hiện chưa có quy trình đào tạo, kiến thức bài bản để nâng cao năng lực nhân sự, thậm chí chưa xây chính sách phúc lợi rõ ràng để thúc đẩy động lực nhân viên.

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần có để setup phòng Marketing chất lượng, Trường doanh nhân HBR cùng Chuyên gia Tony Dzung thiết kế, xây dựng và triển khai chương trình Q&A SETUP PHÒNG MARKETING HIỆU QUẢ dành riêng cho các học viên trong cộng đồng BUSINESS MASTER. 

Ảnh minh họa

2. Chương trình Q&A chuyên sâu, đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong việc setup phòng Marketing

Với 14 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, xây dựng, đào tạo và quản lý phòng Marketing với hơn 70 nhân sự Marketing, hệ thống Marketing đa nền tảng hơn 24 triệu follow, Mr. Tony Dzung sẽ giúp chủ doanh nghiệp:

  • Giải quyết và cố vấn những vấn đề hiện tại, trọng tâm mà doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó xây dựng kế hoạch cụ thể, rõ ràng hướng đi cho doanh nghiệp.
  • Định hướng cách triển khai hoạt động Marketing cho doanh nghiệp thực chiến, chuyên sâu.
  • Trực tiếp hỏi đáp các “nỗi đau” khi xây dựng phòng Marketing

Tham gia chương trình Q&A, chủ doanh nghiệp kết nối cộng đồng doanh nhân hơn 2000 người, mở ra nhiều cơ hội học hỏi, hợp tác và phát triển.

3. Thông tin chi tiết chương trình Q&A

  • Diễn giả: Mr. Tony Dzung
  • Thời gian: 19h30 - 22h30
  • Ngày 26/03/2024
  • Địa điểm: Khách sạn FTE Ba Đình, 268 Đ. Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Chương trình đào tạo phù hợp với lãnh đạo, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có kiến thức kiến thức nền tảng về Marketing, đang mong muốn xây dựng team Marketing chuyên nghiệp để thực hiện các dự án kinh doanh sắp tới.

Cảm nhận học viên

Đăng ký ngay